9420 là gì? Bí ẩn xoay quanh con số tình yêu 9420

Hiện nay trào lưu dùng các con số để làm mật mã tình yêu đang ngày càng phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Xu hướng thú vị này bắt nguồn từ Trung Quốc và đang dần phổ biến tại Việt Nam. Nhiều lúc khi muốn bày tỏ tình cảm thì nhiều người thường dùng tới số 9420. Vậy bạn có thực sự hiểu rõ 9420 là gì? Và ý nghĩa của chúng ra sao không. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

9420 là gì?

9420 là con số mang trong mình rất nhiều bí ẩn thú vị. Để hiểu rõ số 9420 là gì thì ta cần phân tích con số này theo hai khía cạnh đó là theo tiếng Trung và trong phong thủy.

9420 là gì
9420 là gì

Ý nghĩa 9420 trong tiếng Trung

Trong tiếng Trung, Số 9420 sẽ được phiên âm thành “ji ù shi ài ni”. Dịch sang tiếng Việt thì đây là một câu tỏ tình có ý nghĩ là “anh yêu em” hoặc là “em yêu anh”. Tuy vậy cụm số này ít được sử dụng trong giao tiếp hàng ngày mà chỉ được dùng trong bộ phận giới trẻ và là từ viết tắt thường dùng để gửi tin nhắn cho nhau. Đây là cụm số rất ý nghĩa giúp gửi bày tỏ tình cảm với crush một cách tế nhị mà không sợ bị người khác để ý.

Ngoài ra thì ta có thể dịch nhiều con số Tiếng trung khác theo bảng sau:

Số Ý nghĩa

0 Bạn, em

1 Muốn

2 Yêu

3 Nhớ, sinh (lợi lộc)

4 Đời người, thế gian

5 Tôi, anh

6 Lộc

7 Hôn

8 Phát, bên cạnh, ôm

9 Vĩnh cửu

Ý nghĩa của 9420 theo phong thủy 

Trong phong Thủy thì con số 9420 cũng có ý nghĩa rất đặc biệt về tình yêu. Trong đó con số này mang ý nghĩa là yêu em suốt đời, suốt kiếp. Trong đó

– Số 9: Đây là con số đại diện cho sự vĩnh hằng. Do số 9, trong tiếng Hán là Cửu – có nghĩa là bền bỉ, vĩnh cửu.

– Số 4: Đây là con số đại diện cho vạn vật tại thế gian. Và số 4 trong tiếng Hán là Tứ – gần với chữ tử.

– Số 2: Đây là chữ số ám chỉ về tình Yêu.

– Số 0: Đây là con số này mang ý nghĩa là bạn.

>> Xem thêm:

3107 là gì? Có liên quan gì tới bài hát 3107 hay không

7749 là gì? Cảnh báo, đừng dùng tùy tiện con số này

Ý nghĩa của con số 9420 theo từng chữ số

Nếu phân tích cụm số 9420 theo từng con số thì ta cũng có những tầng ý nghĩa đặc biệt như là:

Số 9 – Con số của sự vĩnh cửu 

Số 9 là con số lớn nhất trong dãy số. Con số này trong tiếng Hán có nghĩa là “Cửu” – Ám chỉ là sự trường tồn mãi mãi. Đẫy cũng là con số đại diện cho quyền lực tối cao (cửu ngũ chí tôn) và sức mạnh của thời gian.

Số 4 – Con số của sự bền vững

Nếu hiểu đơn thuần thì theo phiên âm tiếng Hán thì số 4 đọc là “tứ”, gần âm với chữ chữ “tử” thành ra nhiều người nghĩ rằng số 4 đại diện cho sự xui xẻo. Tuy nhiên số 4 còn có ý nghĩa sâu xa hơn thế. Số 4 là gấp đôi của số hai tức là may mắn nhân đôi. Ngoài ra số bốn còn đại diện cho sức mạnh của sự bền vững. Do đó mới có những từ như là Tứ hải, tứ trụ…

Số 2 – Con số đại diện cho sự may mắn song hành

Nếu như số 4 là biểu thị của may mắn nhân đôi thì số 2 có ý nghĩa là may mắn song hành. Số hai còn là đại diện cho một cặp đôi có ý nghĩa là không còn cô đơn nữa.

Giải mã các con số tình yêu không khó
Giải mã các con số tình yêu không khó

Số 0 – Con số của sự khởi đầu

Con số 0 là con số của sự đủ đầy, trọn vẹn. Đây cũng là con số đại diện cho những khởi đầu mới trong cuộc đời. Với phương Tây thì số 0 là diện cho sự yêu thương của Đức Chúa Trời. Với thần số học thì số không là sự kết hợp của tình yêu và hòa bình. Nếu muốn có một tình yêu trọn vẹn và hạnh phúc thì cả hai phải dành cho nhau tình yêu, chân thành và sự tin tưởng nhất mực.

Các số khác mang ý nghĩa về tình yêu

Ngoài số 9420 thì còn có rất nhiều những con số khác mang trong mình ý nghĩa sâu sắc về tình yêu. Bạn có thể dùng các con số khác để giãi bày tình cảm của mình với người mình thương như là:

  • 520: có ý nghĩa là “anh yêu em”.
  • 530: có ý nghĩa là “anh nhớ em”.
  • 520 khi kết hợp cùng 999 sẽ có ý nghĩa “anh yêu em trọn đời” hoặc “anh yêu em mãi mãi”.
  • 520 và 1314: có ý nghĩa “anh yêu em trọn đời trọn kiếp” hoặc “anh yêu em cả đời này kiếp này”.
  • 51870: có ý nghĩa là “anh rất muốn hôn em”.
  • 51880: có ý nghĩa là “anh muốn ôm em”.

Qua bài viết này, hi vọng được giúp bạn hiểu rõ được 9420 là gì? Cũng như là ý nghĩa của các con số trong cuộc sống. 9420 là con số rất ý nghĩa thể hiện tình cảm của mình với người ấy. Ngoài ra còn có rất nhiều con số thú vị khác mà bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình như: 530, 1314, 51880…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.